Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2020

In túi ni lông tại Biên Hòa giá rẻ


Để đáp ứng nhu cầu của thị trường kinh doanh bao bì, công ty in Trung Thành Print nhập khẩu toàn bộ dây chuyền máy móc in ấn từ Nhật Bản và áp dụng in ấn bao bì nilon theo quy trình khép kín. Chúng tôi đang là đơn vị in túi ni lông tphcm đứng đầu khu vực này.


Tất cả các dòng bao bì đều được sản xuất mẫu, kiểm tra chất lượng trước khi in ra số lượng lớn, do đó chất lượng bao bì đẳng cấp thương hiệu. Ngoài ra, công ty nhập khẩu toàn bộ chất liệu hạt nhựa nguyên sinh cao cấp từ Thái Lan nên quá trình sản xuất ra bao bì đều đạt chuẩn và có độ bền dẻo rất cao.



Các mẫu bao bì HD, PP, PE đều sẵn sàng để đáp ứng nhanh đơn hàng của quý khách nhé! Với những đơn hàng từ 200kg trở lên đều được công ty áp dụng toàn bộ công nghệ in trục đồng tự động cho ra mẫu in đẹp, chuẩn logo và chính xác lên đến 100%. Còn đối với những đơn hàng số lượng ít, công ty áp dụng toàn bộ công nghệ in lụa với trình độ tay nghề cao cho ra dòng bao bì đẳng cấp nhất hiện nay.



Với danh tiến và uy tín của thương hiệu bao bì Trung Thành Print trên thị trường kinh doanh, công ty tự hào mang lại cho quý khách những mẫu túi nilon đẳng cấp thời thượng nhất hiện nay nhé! 
Nếu quý khách có nhu cầu, liên hệ ngay đường dây nóng của công ty để được hỗ trợ tư vấn báo giá sốc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét