Thứ Hai, 15 tháng 6, 2020

Mua túi ni lông trong suốt tại Bình Dương

Mua túi ni lông trong suốt PP, PE ở Bình Dương


Ở Bình Dương hiện nay, Kinh doanh mỹ phẩm là lĩnh vực thời trang sang chảnh nhất hiện nay, do đó mẫu bao bì sản phẩm cũng cần được thiết kế tinh tế, thời trang và lôi cuốn khách hàng ghé thăm và sử dụng sản phẩm được lâu dài. Một trong những dòng bao bì được ưa chuộng nhất hiện nay chính là mẫu bao bì nhựa trong suốt. Công ty Trung Thành Print là đơn vị chuyên in túi ni lông trong suốt hàng đầu hiện nay đặc biệt là khu vực Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và trong cả nước.


Với 10 năm hoạt động trong thị trường in ấn và sản xuất bao bì, công ty chuyên sản xuất các mẫu bao bì cho shop thời trang, quần áo, mỹ phẩm, may mặc, phụ kiện…do đó, tất cả những thiết kế tại đây đều là những mẫu mã đẹp nhất Bình Dương và được các cửa hàng kinh doanh ưa chuộng.

Phân biệt giữa túi nilon PP trong suốt và túi PE trong suốt

Hiện nay có 2 chất liệu túi trong suốt là PP và PE, sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu những đặc điểm của 2 loại túi nilon này nhé:
  • Túi PE trong suốt: Túi nilon trong suốt PE được sản xuất từ nhựa PE dẽo chất lượng có độ đàn hồi khi sử dụng, đây là loại túi được sử dụng để đựng áo quần, dày dép, túi trà sữa và các loại sản phẩm có độ nặng khi sử dụng.
  • Túi PP trong suốt: đây là loại túi trong suốt được sản xuất túi hạt nhựa PP zin trong suốt, không có độ đàn hồi khi sử dụng phù hợp với các shop mỹ phẩm.

Nếu quý khách quan tâm và cần đặt mua bao bì giá sỉ tận gốc không qua trung gian, hãy liên hệ trực tiếp đường đây nóng của công ty ngay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét