Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2023

Mua Bao Tay Nilon Giá Rẻ, Giá Sỉ

Trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống, bao tay nilon được sử dụng phổ biến nhờ tính năng tiện lợi và khả năng bảo đảm vệ sinh. Hãy đến Trung Thành Print nếu bạn cần mua bao tay nilon bền đẹp, giá rẻ.

1. Bao tay nilon là gì?

Bao tay nilon hay còn gọi găng tay nilon bóng là một vật dụng hữu ích với mục đích bảo vệ bàn tay và giữ gìn vệ sinh khi tiếp xúc với thực phẩm, hóa chất.

Bao tay nilon hiện nay có hai loại trơn bóng và nhám đục với 3 size phù hợp với nhiều cỡ tay khác nhau. Sản phẩm thường được đóng gói thành từng túi nhỏ với số lượng lớn khá tiện lợi cho người dùng xài trong thời gian dài.




      Các sản phẩm bao tay từ chất liệu nilon có giá thành khá rẻ nên được sử dụng ngày càng rộng rãi đáp ứng nhu cầu và mục đích khác nhau.

2. Đặc điểm, cấu tạo bao tay nilon

Bao tay nilon được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh rất an toàn, không mùi, không độc hại. Chất liệu này mang lại cho sản phẩm đặc trưng bền, dẻo dai và chống thấm nước. Ngoài ra, bao tay nilon thường sản xuất với màu trắng mờ hoặc trong suốt với thiết kế đơn giản dưới hình dạng bàn tay năm ngón để thuận tiện cho mọi người mang vào.

Những chiếc bao tay nilon thường có độ mỏng nhẹ, dễ sử dụng nên người dùng có thể thao tác thoải mái khi cầm nắm và hoạt động tự nhiên, linh hoạt.

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn vệ sinh, bao tay nilon chỉ nên được sử dụng một lần duy nhất. Vì vậy ngày nay nhiều cơ sở bổ sung thêm chất phụ gia vào quá trình sản xuất để có thể tái chế bao tay nilon tránh gây ảnh hưởng đến môi trường.

3. Bao tay nilon dùng để làm gì

Nhờ tính ứng dụng cao, bao tay nilon ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống và sử dụng trong các công việc nội trợ, thực phẩm, ngành hóa phẩm, y tế…

Trong công việc nhà, găng tay nilon hỗ trợ công việc chế biến, nấu ăn giữ vệ sinh và bảo vệ đôi tay của người nội trợ. Các cửa hàng thực phẩm, quán ăn cũng sử dụng găng tay nilon để hạn chế lây nhiễm vi khuẩn vào thức ăn.

Những ngành liên quan với hóa chất như tiệm làm tóc, thí nghiệm,  y tế, … nhờ có bao tay nilon bảo vệ bên ngoài giúp ngăn chất độc hại ăn mòn và ảnh hưởng đến da tay khi chúng ta phải tiếp xúc trực tiếp trong thời gian dài.

4. Báo giá bao tay nilon

Giá thành của loại bao tay nilon thường dao động từ 40.000đ-70.000đ/1kg với khoảng 600 cái. Mức giá này đã được xem là phù hợp với túi tiền của mọi người, nhưng khi mua số lượng lớn trực tiếp các xưởng sản xuất người dùng sẽ nhận được giá rẻ hơn nữa.

Bạn có thể tìm hiểu báo giá và đặt mua bao tay nilon theo yêu cầu tại Trung ThànhPrint. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp sỉ và lẻ bao tay nilon với các kích thước khác nhau đảm bảo chất lượng tốt, giá cả tốt nhất thị trường.


5. Trung Thành Print – sản xuất bao tay nilon giá rẻ nhất

Trung Thành Print từ lâu đã nổi tiếng trong ngành sản xuất các loại bao tay nilon, bao bì, túi nhựa chất lượng tốt và giá rẻ nhất tại TP.HCM.

Với gần 10 năm hoạt động, chúng tôi đã trở thành địa chỉ tin cậy chuyên phân phối sỉ lẻ bao tay nilon với đầy đủ kích cỡ cho các cửa hàng, cơ sở kinh doanh trên cả nước.

Nhờ chất lượng sản phẩm cực bền và giá thành thấp hơn các xưởng sản xuất khác, nhiều khách hàng đã tìm chọn và hợp tác lâu dài. Chúng tôi luôn vó những chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết và khách mới vì vậy bạn có nhu cầu hãy nhanh tay đặt hàng tại website Trung Thành Print hoặc gọi trực tiếp số tư vấn để tìm hiểu báo giá nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét