Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2023

Mua Túi Nước Lèo Giá Rẻ, Chất Lượng TPHCM

 

Với hình thức kinh doanh bán mang về hiện nay, túi nước lèo là sản phẩm vô cùng cần thiết cho các tiệm ăn, quán lẩu, phở, bún nước …Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua túi nước lèo hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Túi nước lèo dùng làm gì?

Túi nước lèo là một loại bao bì nhựa dùng để đựng nước dùng, nước lẩu của các món ăn lỏng như phở, bún, hủ tiếu, cháo… hay đựng các loại thức ăn khác thay thế cho hộp xốp để khách hàng thuận tiện mua mang về.

Túi nước lèo nhờ ưu điểm tiện lợi và được làm từ nhựa nguyên sinh đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, không gây ảnh hưởng đến chất lượng món ăn nên được sử dụng phổ biến trong các cửa tiệm kinh doanh ăn uống.

Ngoài ra, là một sản phẩm bao bì nhựa nên túi nước lèo còn được sử dụng linh hoạt trong việc thực phẩm khô như bột, đậu, ngũ cốc hoặc các thực phẩm sơ chế…

Đặc điểm túi nước lèo

Thiết kế túi nước lèo khá đơn giản với hình dạng chữ nhật đứng có đáy ép chắc chắn và miệng túi mở. Khi sử dụng chúng ta sẽ bỏ thực phẩm vào bên trong và dùng dây chun buộc chặt lại miệng túi.

Túi nước lèo thường làm từ chất liệu PE trong suốt, không thấm nước nên người mua có thể an tâm đựng nước dùng, thức ăn mà không lo bị thấm nước hay dầu mỡ ra ngoài.

Túi nước lèo có nhiều kích cỡ và độ dày mỏng khác nhau phù hợp mục đích sử dụng đa dạng của người mua. Về kích thước, túi nước lèo được sản xuất theo những kích thước tương ứng với sức chứa khối lượng thực phẩm từ 500g, 1kg, 2kg. Độ dày túi tiêu chuẩn là từ 0,05 mm để đảm bảo chịu được trọng lượng nặng khi đựng thực phẩm. Vì chất liệu những chiếc túi nước lèo thường khá dẻo dai, có khả năng chịu được nhiệt độ cao nên không bị dún nhão hay biến dạng trong quá trình sử dụng.

Ưu điểm của bọc đựng nước lèo

-         Túi nước lèo có độ bền dai, chịu nhiệt độ cao lên đến 120 độ C nhờ thiết kế đường viền ép ở đáy túi chắc chắn giúp đựng nước dùng, thực phẩm an toàn mà không bị bịch hay rách.

-         Túi nước lèo hỗ trợ các hàng quán bán thức ăn mang đi cho khách dễ dàng, không cồng kềnh.

-         Là bao bì thực phẩm nên túi nước lèo hoàn toàn không mùi, không độc hại. Vì vậy thực phẩm đựng bên trong sẽ không bị ám mùi vẫn đảm bảo được hương vị thơm ngon của món nước.

-         Những chiếc túi nước lèo khá mỏng được xếp gọn dễ dàng và không chiếm nhiều không gian bày bán trên quầy hàng. Khi chưa sử dụng, túi được bảo quản và lưu trữ trong thời gian dài cũng không bị hết hạn hay ảnh hưởng chất lượng.

-         Sản phẩm có nhiều kích thước và giá rẻ phù hợp với kinh phí cũng như nhu cầu sử dụng của các cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ.

Công ty chuyên sản xuất túi nước lèo giá rẻ TPHCM

Trung Thành Print sở hữu xưởng sản xuất bao bì, túi nhựa PE, túi nilon chất lượng, giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, các loại túi nước lèo, túi nhựa PE đựng thực phẩm của chúng tôi luôn được khách hàng liên hệ đặt mua nhiều nhất vì các sản phẩm cam kết sử dụng chất liệu nhựa PE cao cấp, không độc hại, không mùi an toàn với sức khỏe con người.

Chúng tôi đặc biệt cung cấp dịch vụ in ấn thương hiệu quảng cáo trên túi nước lèo đảm bảo mẫu mã đẹp và chất lượng tuyệt đối.

Đối với các đơn hàng đặt mua số lượng lớn,  Trung Thành Print đưa ra mức chiết khấu cao và miễn phí vận chuyển tại TP.HCM.

Nếu bạn đang kinh doanh cần đặt mua túi nước lèo kích thước theo yêu cầu, hãy đến ngay Trung Thành Print để được tư vấn và thiết kế sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách.














 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét