Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2023

Xưởng Sản Xuất Lá Chuối Giả Giá Sỉ TPHCM

 Hình ảnh những chiếc bánh, những chiếc nem chả thơm nức mũi được gói đựng trong chiếc là chuối tươi xanh xuất hiện trong những bữa cơm hàng ngày của người Việt Nam vô cùng bình dị. Do nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều, nhiều khi nguồn cung cấp lá chuối tươi không ổn định vì nguồn nguyên liệu khan hiếm. Hiểu được điều đó, công ty Trung Thành Print cho ra đời sản phẩm lá chuối giả để cung ứng cho người tiêu dùng.

1. Lá chuối giả là gì?

Lá chuối giả, ngay tên gọi đã gợi cho chúng ta hình dung ra được đặc điểm của nó. Lá chuối giả là một loại màng bọc thực phẩm được tạo ra từ nhựa nguyên sinh cao cấp, mô phỏng giống lá chuối thật đến 90% từ hình dáng đến màu sắc, bảo đảm an toàn đối với sức khỏe cho người tiêu dùng.



2. Đặc điểm của lá chuối giả

Lá chuối thì chắc chắn chúng ta đều biết đến những đặc điểm vốn có của nó. Còn lá chuối giả thì sao? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nào:

Ø Về chất liệu: chất liệu để tạo ra lá chuối giả là nhựa nguyên sinh cao cấp. Đây là loại nhựa tinh khiết vô cùng an toàn với sức khỏe của con người.

Ø Về hình dáng: lá chuối giả được thiết kế theo những kích thước hình vuông hoặc hình chữ nhật, có những đường gân chạy dọc ở sóng lá như lá chuối thật.


Ø Về màu sắc: lá chuối giả thường được in 2 màu xanh như màu của lá chuối thật: màu xanh đậm của lá chuối già và màu xanh nhạt của lá chuối non.


Ø Về đặc tính: lá chuối giả có độ dai và độ bền cao, có khả năng chịu nhiệt tốt nên giúp giữ được hình dáng của thực phẩm như ban đầu.

3. Kích thước lá chuối giả

Để cung ứng đủ nhu cầu sử dụng của các gia đình hay các cơ sở sản xuất, xưởng Trung Thành Print luôn đa dạng các loại kích thước lá chuối giả để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người. 

Hiện tại, xưởng chung tôi đang có sẵn các size lá chuối giả sau:

ü Size 28cm * 28cm (gói loại 200- 300 gram): đóng gói khoảng 120 tờ.

ü Size 30cm * 30cm (gói loại 200- 300 gram): đóng gói khoảng 110 tờ.

ü Size 32cm * 32cm (gói loại 200- 300 gram): đóng gói khoảng 100 tờ.

ü Size 35cm * 35cm (gói loại 350- 500 gram): đóng gói khoảng gần100 tờ.

ü Size 39cm * 39cm (gói loại 0,5 kg): đóng gói khoảng 90 tờ.

ü Size 45cm * 45cm (gói loại 1 kg): đóng gói khoảng 80 tờ.

Ngoài ra, xưởng Trung Thành Print còn nhận cắt size lá chuối giả theo yêu cầu riêng của khách hàng.

4. Giá thành lá chuối giả

Hiện nay xuất hiện nhiều đơn vị sản xuất lá chuối giả với nhiều giá cả khác nhau nhưng chưa chắc đã đảm bảo chất lượng. Mỗi kích thước sẽ có số lượng lá chuối nhất định và có giá khác nhau. Bạn muốn sở hữu những chiếc lá chuối giả đảm bảo đúng chất lượng để bảo vệ sức khỏe của khách hàng? Hãy liên hệ vào số hotline của Trung Thành Print để được báo giá chính xác nhất, bạn nhé!

5. Lá chuối giả dùng để làm gì?

Lá chuối giả ra đời nhằm góp phần cung úng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Chính vì những đặc tính nổi trội hơn so với lá chuối tươi nên lá chuối giả được sử dụng thay thế hoàn toàn lá chuối tươi để gói các loại bánh hay các loại nem chả, giò lụa, giò bê… Đặc biệt, vào dịp Tết Nguyên Đán, lá chuối giả vẫn được nhiều gia đình lựa chọn để gói bánh chưng, bánh tét vừa đảm bảo vệ sinh, tính thẩm mỹ cho chiếc bánh vừa giữ được nét đẹp truyền thống của dân tộc.

6. Mua lá chuối giả ở đâu TPHCM?

Hãy sử dụng lá chuối giả của công ty Trung Thành Print - Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối lá chuối giả uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống máy móc, công nghệ in ấn hiện đại đáp ứng tiêu chuẩn về quy trình sản xuất; nguồn nguyên liệu luôn được kiểm định chất lượng thường xuyên, chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm lá chuổi giả có chất lượng tốt nhất, an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét